แกะกล่องเครื่องสำอางส่งตรงจากเกาหลีผ่าน web shopping online ชื่อดังอย่าง Althea Korea

เปิดตัวกันแล้วสำหรับ เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังจากเกาหลี Althea Korea ที่ตอนนี้เปิดให้เพื่อนๆช้อปกันได้แล้วที่ไทย

ก่อนอื่นมาดูกันก่อนนะคะ ว่า Althea Korea คืออะไร

http://th.althea.kr

Althea Korea (อัลเตีย โกเรีย) คือ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่จำหน่ายเครื่องสำอางเกาหลีของแท้ส่งตรงจากเกาหลีสู่ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และประเทศไทย

http://th.althea.kr

ซึ่งเพื่อนๆสามารถเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ http://th.althea.kr  หรือค้นจากแฮชแท็กอย่าง #altheakorea ใน instragram เพื่อชมรูปภาพมากมายจากเหล่าแฟน ๆ ที่พูดถึงเว็บนี้

http://th.althea.kr

ซึ่งเพื่อนๆจะพบกับบรรดาเครื่องสำอางที่ราคาที่ดีที่สุด, บรรจุในกล่องสีชมพู, ที่ขนทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์จากเกาหลีส่งตรงถึงประตูหน้าบ้าน

http://th.althea.kr

ยิ่งไปกว่านั้นที่ Althea เรารวบรวมเอาเทรนด์ที่ฮอตและใหม่สุด ๆ จากกรุงโซล ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ มาไว้ที่ Althea ประเทศไทย http://th.althea.kr แล้ว

http://th.althea.kr

http://th.althea.kr

แถมด้วยรีวิว และ tips ในการใช้ให้อีกด้วย ชอบตรงนี้แหละ หลังจากได้ส่องเครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆในเว็บนี้แล้ว แน่นอนคะไม่พลาดที่นุทจะสั่งบ้าง แหมก็เครื่องสำอางเค้าน่าใช้ทั้งนั้น แถมราคาก็เท่าๆกับที่ซื้อที่เกาหลีเองด้วย มาดูการแกะกล่องจากนุทกันดีกว่าคะ

เห็นแล้วสนใจกันใช่ไหมละคะ เครื่องสำอางแปลกๆ น่ารักๆ น่าใช้มากๆ แถมตอนนี้มีส่วนลดมากมาย บอกเลย แนะนำคะ แวะไปส่องดูคะที่  Althea Korea ซื้ออะไรมาแล้วมาแชร์เล่าประสบการณ์ให้นุทฟังบ้างนะคะ

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *