บอกเล่าประสบการณ์เคลมสายชาร์ตไอโฟน

สำหรับผู้ใช้ไอโฟน บอกได้เลยว่าปัญหานี้ทุกๆคนต้องเจอนั่นคือเรื่องของสายชาร์ต จะมีสักกี่คนนะที่ใช้สายเส้นเดียวตลอดการใช้งานไอโฟนของคุณ

นุทก็เป็นคนนึงที่ประสบปัญหาเองคะ ส่วนตัวมีสายชาร์ตหลายเส้นวางอยู่ทุกๆจุดที่ตัวเองต้องไป แต่จะมีอยู่เส้นนึงที่พกติดตัวตลอด แต่แล้วปัญหาก็เริ่มเกิด สาวๆหลายคนคงเป็นคะเสียบสายชาร์ตไว้แล้วโยนลงกระเป๋าสะพาย สายก็ถูกทับไปมาแล้วส่วนข้อต่อก็หักงอ

พอมันหักงอบ่อยๆคราวนี้ปัญหาก็เกิดคะ สายขาดในชาร์ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้ เสียจ้า ตัดปัญหาซื้อใหม่ นั่นไม่ใช่นุทแน่ๆคะ ก็เรามีสายชาร์ตเต็มบ้านขนาดนี้ แต่แล้วเราก็ปิ๊งไอเดียมาคะ เห็นหลายๆคนพูดถึง ว่าสายชาร์ตก็มีประกันเท่าๆกับประกันของเครื่อง แบบนี้มันต้องลองของคะ ไปเคลมสายกัน

ก็เริ่มหาขอมูลในเนตกัน หลายคนแนะนำให้ไปเคลมกับ ศูนย์บริการของ Apple MCC Siam Discovery ชั้น5 โอเคคะ ไปง่าย สะดวก ไปลองกัน

เมื่อไปถึง โอ้ว คิวยาวมาก ก็เป็นที่รวมการซ่อมผลิตภัณฑ์ของ apple ทุกอย่างนิเนอะ พอถึงคิวเรา พนักงานก็จะขอเชค IMEI. ของเครื่องคะ ว่าสายยังอยู่ในประกันหรือไม่ แต่แล้วเค้าก็บอกว่า คุณซื้อเครื่องกับทรูนิคะ รบกวนไปเคลมที่ศูนย์ทรู ชั้น6 เลยคะ เดินขึ้นไปอีกชั้นนึงนะคะ

ไปคะเดินทางกันต่อ ไปยังชั้น6 ศูนย์ทรู รับบัตรคิวแล้วนั่งรอคะ ครั้งนี้รอไม่นานมาก เพราะคนไม่เยอะ พอถึงคิวคะ จนท.ก็จะขอบัตรประชาชน และขอเชค IMEI. เครื่อง ว่ายังอยู่ในประกันไหม ในประวัติคุณเคยมาเคลมสายรึยัง เชคสายสักพักว่ามันมีปัญหาจริงไหมแล้ว จนท. ก็หันไปด้านหลังพร้อมกับหยิบห่อนี้ออกมาวางบนโต๊ะ

จนท.ที่ให้บริการอยู่ก็คุยกับเพื่อน จนท.ด้วยกันคนข้างๆ แล้วก็นึกขึ้นมาได้ว่า ดูแลเราอยู่ หันมาพูดว่าเรียบร้อยแล้วคับ พร้อมยื่นเอกสารให้ เพียงแค่นี้เองคะ ประสบการณ์การเคลมสายชาร์ตของนุท มันง่ายและสะดวกมากๆ ถ้าไม่นับมารยาทในการให้บริการของ จนท. ก็เฉยๆปล่อยไปเถอะคะ ถ้ามันไม่ได้กระทบจิตใจเราพอควร

เพียงแค่นี้เราก็จะได้สายชาร์ตใหม่เอี่ยมมาใช้ได้อีกสักพักโดยไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ ประหยัดไปได้อีกหลายบาทเลยคะ เพียงแลกกับเวลาไม่ถึงชั่วโมง อันนี้ขึ้นกับคิวของผู้มาใช้บริการในแต่ละวันนะคะ

Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *