Monthly Archives: September 2024

สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีรีส์จาก Netflix ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักอันแสนเจ็บปวดระหว่างคนสองคนที่ต้องเผชิญกับโศกนาฏกรรมที่เกิดจากความโลภของมนุษย์ในยุคกยองซองปี 1945 ได้กลับมาอีกครั้ง…

Read more

GoPro (NASDAQ: GPRO)ประกาศเปิดตัว GoPro ใหม่สองรุ่น ได้แก่ HERO13 Blackราคา 15,900 บาท พร้อมซีรี่ส์เลนส์อัจฉริยะ (HB-Series) และHERO กล้อง 4K ที่เล็กที่สุดและแจ๋วที่สุดในราคา 7,900 บาทโดยกล้องแต่ละตัว มีคุณสมบัติใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสานต่อจากเทคโนโลยีที่เป็นสิทธิบัตรของ GoPro …

Read more

ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดมิติใหม่กับแคมเปญการตลาดเชิงประสบการณ์ เชิญชวนลูกค้าทุกระดับได้เข้ามามีส่วนร่วมไปกับเครือข่ายคุณภาพทรู 5G  ที่ดีที่สุด เร็ว แรง ครอบคลุมทั่วไทย ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีพคัดสรรเพื่อลูกค้าทรูและดีแทค ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต…

Read more

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Xiaomi Smart Band 9 สมาร์ทแบนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Your style, your pace ในราคา 1,190 บาท ทั้งยังวางจำหน่ายนาฬิกาอัจฉริยะ Redmi Watch 5 Active ในราคา 999 บาท และ Redmi Watch 5 Lite ในราคา 1,650 บาทนอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังเตรียมดีลพิเศษอีกมากมายเพื่อต้อนรับเทศกาล 9.9 ในวันที่ 9 เดือน 9 สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่บนช่องทางออนไลน์ที่ mi.com Lazada และ Shopee อีกด้วย…

Read more

PICO บริษัทเทคโนโลยี XR ที่มีชื่อเสียงด้านนวัตกรรมและการวิจัยระดับโลก เปิดตัว “PICO 4 Ultra” แว่น VR (Virtual Reality) และ MR (Mixed Reality) ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ นับเป็นก้าวสำคัญในการปฏิวัติเทคโนโลยี MR ยกระดับการใช้ชีวิตด้วยประสบการณ์เสมือนจริงที่สมบูรณ์แบบ ทั้งภาพและเสียงครบทุกมิติ ปรับแต่งตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคลได้อย่างยอดเยี่ยม…

Read more

Garmin ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจกรรมกลางแจ้ง …

Read more

 อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่คุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง ZERO 40 5G …

Read more

ไลเฟ่น ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี ทางด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (R&D) และด้านการผลิต ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลส่วนบุคคลที่ล้ำสมัย …

Read more