Monthly Archives: October 2023

ต้อนรับเปิดเทอมใหม่ที่จะมาถึงนี้กับ Samsung Galaxy A05 / A05s สมาร์ทโฟนที่คุ้มที่สุด ราคาดีต่อใจเริ่มต้นเพียง 3,699 บาท ฟังก์ชันเน้นๆ สเปคแน่นๆ พร้อมสำหรับวัยเรียน ไม่ว่าจะเรียนออนไลน์ หรือทำกิจกรรมวันหยุด ก็ลื่นไหลไม่มีสะดุด ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม…

Read more

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัว Bang & Olufsen The Ferrari Collection คอลเลคชั่นสุดพิเศษซึ่งเกิดจากความร่วมมือของ 2 แบรนด์ดังระดับตำนานอย่าง Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำจากประเทศเดนมาร์ก และ Ferrari ผู้ผลิตรถซูเปอร์คาร์สัญชาติอิตาเลียน ด้วยการนำจุดเด่นของ Bang & Olufsen ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีเสียง ฝีมือการผลิตอันแสนประณีต พร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู สง่างาม มาผสมผสานกับสีแดงและโลโก้ม้าลำพองที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ Ferrari ถ่ายทอดผ่านความเงางามบนผิวสัมผัสของอะลูมิเนียมที่ผ่านการชุบอโนไดซ์หรือการทำสี ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตที่พัฒนาขึ้นโดยช่างฝีมือของ Bang & Olufsen ที่ Factory 5 ในเมืองสตรูเออร์ ประเทศเดนมาร์ก…

Read more

หลังจากที่ซัมซุงได้ทำการเปิดตัว Samsung Galaxy A05 / A05s ใหม่ เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ที่มาแรงงงงง ให้กับ Galaxy A05 / A05s “ก้อง ห้วยไร่” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิตมากมาย งานนี้ รับประกันความแรงงงงงง…

Read more

การ์มิน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัว TACTIX 7 AMOLED Edition สมาร์ทวอทช์ซีรีย์ใหม่ล่าสุดในตระกูล TACTIX 7 อัพเกรดสู่หน้าจอ AMOLED ที่สามารถอ่านค่าจากหน้าจอได้ง่ายขึ้น…

Read more