Daily Archives: 28/09/2023

เลอโนโวประกาศความพร้อมในการวางจำหน่าย Lenovo Tab P12แท็บแล็ตในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์รุ่นล่าสุดบนระบบปฎิบัติการณ์ Android™ ที่ใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์และความคล่องตัวในการใช้งานทั้งด้านความบันเทิงและเพื่อการเรียนรู้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ในทุกวันของชีวิต…

Read more

Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัว VIVOACTIVE 5 สมาร์ทวอทช์สำหรับคนรักสุขภาพและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายรุ่นใหม่ล่าสุด ผู้ช่วยดูแลสุขภาพคนสำคัญในราคาที่เข้าถึงได้ มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีน AMOLED สว่างคมชัด อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุขภาพแบบจัดเต็ม คงคอนเซ็ปต์ “KNOW THE REAL YOU” ที่ทำให้คุณรู้ลึกอินไซด์สุขภาพ และคอยช่วยผลักดันให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายเพื่อการมีสุขภาพที่ดีVIVOACTIVE 5 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 11 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จระหว่างคืน ติดตามข้อมูลอินไซด์สุขภาพอย่างระดับความเครียด (Stress Level) ระดับพลังงานร่างกาย (Body Battery) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังสามารถติดตามการนอนหลับและการงีบหลับ รวมถึงเป็น ‘โค้ชการนอนส่วนตัว’ คอยให้คำแนะนำเพื่อเพิ่มคุณภาพในการนอนของแต่ละบุคคลอย่างเหมาะสมเพื่อการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่สดใส การเปิดตัวในครั้งนี้ Garmin ยังจัดขบวนโรดโชว์ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ KNOW THE REAL YOU รู้ลึกอินไซด์สุขภาพด้วย Garmin สมาร์ทวอทช์กลุ่มเวลเนส 2 ตัว ได้แก่ VENU 3 และ VIVOACTIVE 5…

Read more

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ประกาศเตรียมเปิดตัว HUAWEI WATCH GT 4 Series ในประเทศไทยในวันที่ 5 ตุลาคม 2566 หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการเปิดตัวล่าสุดในยุโรปและประเทศจีน สำหรับสมาร์ทวอทช์เรือธงอย่างWATCH GT Series เจเนอเรชันใหม่นี้ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Fashion Forward ” แสดงถึงวิสัยทัศน์อันมุ่งมั่นของหัวเว่ยในการรวมเทคโนโลยีและแฟชั่นเข้าด้วยกัน นับเป็นการประกาศสู่ยุคใหม่ของแฟชั่นสมาร์ทวอทช์ตอบโจทย์ทั้งการดูแลสุขภาพ การเล่นกีฬา ที่ยังคงมีดีไซน์แมทช์เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว…

Read more

ซัมซุง เปิดตัวน้องใหม่จาก A Series เครื่องเร็ว ชิปแรง จอใหญ่ ไม่ธรรมดา “Samsung Galaxy A05 / A05s” ใหม่ สปีดเร็ว ด้วยชิปเซ็ตแรงกว่าเดิม พร้อมกับจอใหญ่เต็มตา6.7 นิ้ว ใช้ง่าย ดีไซน์ล้ำ ราคาน่าตำ เริ่มต้นเพียง 3,699บาท…

Read more